วันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2558

6 วิธีลดหน้าท้องภายใน 1 เดือน

การลดน้ำหนักเป็นเรื่องที่ยากสำหรับคุณจึงต้องมีความพยายามอย่างสูง คุณต้องตั้งเป้าหมายในการลดน้ำหนักให้ได้ ถ้าคุณคิดว่าคุณมีไขมันส่วนเกินในบริเวณหน้าท้องของคุณแล้วคุณสามารถลดไขมันในเวลาเพียง 1 เดือนเท่านั้น
               วันนี้เราจะมาดูขั้นตอนที่จะทำให้หน้าท้องของคุณแบนราบ โดยวิธี ลดหน้าท้อง ใน 30 วัน ถ้าคุณทำตามขั้นตอนแล้วละก็ แน่นอนว่าจะได้รูปทรงหน้าท้องที่แบบราบแน่นอน
ลดหน้าท้อง
1. ลดปริมาณกินแคลอรี่
              แคลอรี่ในอาหารมีความสำคัญมากที่จะช่วยลดน้ำหนักของเรา ถ้าเราทานอาหารที่มีแคลอรี่มากในอาหาร เวลาร่างกายนำไปใช้ จะไปใช้ไม่หมดทำให้เปลี่ยนเป็นไขมันสะสมแทน ดังนั้นเวลาเราทานอาหารน้อยเราก็ได้รับแคลอรี่น้อยไปด้วย ถ้าร่างกายต้องการแคลอรี่ก็จะดึงพลังงานจากไขมันที่เราสะสมเอาไว้ ทำให้น้ำหนักของเราลดลงโดยไม่ต้องออกกำลังกาย ในปัจจุบันได้มีแอปพลิแคลอรี่รอาหารสำหรับการบริโภคแคลอรี่ของเราอยู่มากมายให้เลือกใช้กัน เราสามารถเทียบอาหารได้เลยว่าจะกินหรือไม่กินดี เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนเราในยุคปัจจุบัน

2. อย่ากินคาร์โบไฮเดรต
               คาร์โบไฮเดรต มักจะอยู่ในข้าว แป้งต่างๆ ดังนั้นถ้าจะลดหน้าท้องแล้วละก็ แนะนำกินข้าวให้น้อยที่สุด เช่น 1-2 ช้อนก็พอ และให้ทานพวกผักผลไม้ให้มากๆ เพราะในผักผลไม้จะช่วยเรื่องการนำของเสียออกจากร่างกาย รวมทั้งไขมันด้วย
3. กินอาหารเช้าที่อุดมไปด้วยโปรตีน
               อาหารเช้าถือว่าเป็นมื้อที่สำคัญที่สุด เพราะเราจะใช้พลังงานตลอดทั้งวัน การทานอาหารเช้าของเรานั้นแนะนำให้ทานจำพวกอาหารที่มีโปรตีนสูง เช่น ไข่ต้ม หรือ น้ำเต้าหู้ ก็ได้
4. โยเกิร์ตลดน้ำหนัก
               การทานโยเกิร์ตในมื้ออาหารทุกมื้อ มันจะช่วยให้น้ำหนักของคุณลดลงอย่างรวดเร็วและยังช่วยในการควบคุมน้ำหนักของเราอีกด้วย ช่วยควบคุมการทำงานของระบบทางเดินอาหาร นอกจากนี้โยเกิร์ตจะช่วยป้องกันปัญหาท้องอืดซึ่งสามารถส่งผลกระทบต่อท้องของคุณ
5. เปลี่ยนอาหารไขมันสูง
               อาหารถือว่ามีบทบาทที่สำคัญที่สุดในการลดน้ำหนัก ดังนั้นคุณจะต้องคำนึงถึงการวางแผนการรับประทานอาหารของคุณ แทนที่อาหารไขมันสูงกับอาหารไขมันต่ำที่มีอยู่ เช่นเดียวกับโยเกิร์ตไขมันต่ำหรือชีสที่มีไขมันต่ำหรือนม มีทุกอย่างในปริมาณพอสมควรที่จะลดน้ำหนักให้หน้าท้องของคุณแบบราบ
6. การออกกำลังกายหัวใจ

               แน่นอนว่าการออกกำลังกายก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยในการลดน้ำหนักของเรา แถมยังได้สุขภาพที่ดีอีกด้วย อาจจะโดยการวิ่งวันละ 30-45 นาทีก็ได้ ก็จะช่วยลดน้ำหนักทุกส่วนของร่างกายให้ดูมีสุขภาพดี หรืออาจจะทำตาม วีดีโอข้างล่างนี้ก็ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ads